งานนโยบายและแผนฯ เปิดรับข้อสเนอโครงการขับเคลื่อนการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569

30 July 2024

ด้วย งานนโยบายและแผนฯ คณะเภสัชศาสตร์ ได้ประชาสัมพันธ์เปิดรับข้อเสนอ "โครงการขับเคลื่อนการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 " เพื่อขับเคลื่อนปัจจัยภายใต้ห่วงโซ่คุณค่าของเป้าหมายแผนแม่บทย่อย (Y1) ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

มีหลักเกณฑ์ ดังนี้
1. โครงการสอดคล้องกับปัจจัยและองค์ประกอบของห่วงโซ่คุณค่าของเป้าหมายแผนแม่บทย่อย (Y1) ที่เลือกมา และโครงการสามารถส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายแผนแม่บทย่อย (Y1) และยุทธศาสตร์ชาติตามหลักการ XYZ
2. ความจำเป็นต้องมีโครงการ
3. โครงการเป็นการจัดทำบนฐานข้อมูลเชิงประจักษ์ (ไม่ใช่การกล่าวอ้าง)
4. โครงการมีวัตถุประสงค์ ผลผลิต ผลลัพธ์ และกลุ่มเป้าหมายผู้รับประโยชน์ เป็นองค์ประกอบที่ชัดเจน สามารถส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายของโครงการอย่างเป็นรูปธรรม
5. โครงการมีรายละเอียดแผนการดำเนินงานและกิจกรรมที่ชัดเจน เป็นไปได้จริง และส่งผล โดยตรงต่อการบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของโครงการอย่างแท้จริง
6. โครงการมีตัวชี้วัดที่สามารถชี้และวัดความสำเร็จของเป้าหมายโครงการได้อย่างเป็นรูปธรรม
7. โครงการไม่เป็นการจัดตั้งกองทุนและคณะกรรมการ/การจัดตั้งหน่วยงาน/การปรับปรุง ซ่อมแซม ก่อสร้างอาคารสำนักงาน/การจัดซื้อครุภัณฑ์ หากเป็นต้องส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายแผนแม่บทย่อย (Y1) ที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน

หากท่านใดต้องการส่งข้อเสนอโครงการฯ ขอให้ดำเนินการตาม “แนวทางการจัดข้อเสนอ (ร่าง) ข้อเสนอโครงการเพื่อขับเคลื่อนการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ 2569 และกำหนดการจัดส่ง” เอกสารตามลิงก์ https://cmu.to/ProposalNationalStrategy-69

ขอความกรุณาส่งฟอร์มข้อเสนอโครงการมายังงานนโยบายและแผนฯ ที่ E-mail: planrxcmu2@gmail.com ภายในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
งานนโยบายและแผนฯ
นางสาวปิณฑิรา (มิลค์) โทร 053944344

จำนวนการเข้าชม 132 ครั้ง