ประชาสัมพันธ์การเปิดรับข้อเสนอโครงการของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ภายใต้กองทุนพิเศษแม่โขง-ล้านช้าง ประจำปี พ.ศ.2568

20 June 2024

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) *ประชาสัมพันธ์การเปิดรับข้อเสนอโครงการของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ภายใต้กองทุนพิเศษแม่โขง-ล้านช้าง ประจำปี พ.ศ.2568*

ยื่นเอกสารประกอบการเสนอโครงการที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (รูปแบบ pdf ไฟล์) ไปทางอีเมล saraban@mhesi.go.th และสำเนาเรียนอีเมล isaree.c@mhesi.go.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 26 มิ.ย. 2567
(สป.อว. ขอสงวนสิทธิ์ในการนำส่ง ข้อเสนอโครงการเฉพาะที่กรอกข้อมูลและส่งเอกสารได้ถูกต้องและครบถ้วนอย่างสอดคล้อง กับข้อกำหนดเท่านั้น)

หมายเหตุ : หากประสงค์จะยื่นข้อเสนอโครงการ ให้จัดเตรียมเอกสาร เพื่อประกอบการลงนามกำกับข้อเสนอและออกหนังสือนำส่งถึงแหล่งทุน   
(แหล่งทุนรับเฉพาะโครงการที่มีหนังสือนำส่งจากมหาวิทยาลัยเท่านั้น) ดังนี้
1. (ร่าง) ไฟล์หนังสือนำส่งข้อเสนอโครงการ โดยให้จัดทำ Link หรือ QR Code สำหรับดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเสนอโครงการ และแนบลงในส่วนท้ายของหนังสือนำส่งข้อเสนอด้วย
2. ไฟล์ข้อเสนอโครงการ และเอกสารแนบที่เกี่ยวข้อง
✍️เบื้องต้น สป.อว. ได้กรอกข้อมูลลงในไฟล์ข้อเสนอโครงการที่ชื่อ “03 Annex 1 project proposal” ในส่วนของข้อมูลพื้นฐาน ได้แก่
1) LMC Member Country: Thailand
2) Proponent (Ministerial Level): Ministry of Higher Education, Science, Research and Innovation (MHESI)
3) Proposed Commencement Date: June 2025 (สามารถเขียนเป็น มิ.ย. 2025 ซึ่งเป็นช่วงที่คาดว่าจะมีการประกาศผลของปีหน้าได้เลย)

**ขอความร่วมมือส่งเอกสารผ่านภาควิชาต้นสังกัด มายังหน่วยบริหารงานวิจัย ผ่านระบบ CMU e-Document ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2567 (ก่อน 12.00 น.) เท่านั้น**

🔎💡ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเสนอโครงการได้ที่ : https://mhesi.e-office.cloud/d/9f234710

ปล. เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ สบว. ได้รับการประสานงานในเบื้องต้น ทั้งนี้ในส่วนรายละเอียดประกาศทุนเพิ่มเติม สบว. จะแจ้งเวียนให้ทราบอีกครั้งภายหลัง สป.อว. ประกาศอย่างเป็นทางการ ค่ะ  

จำนวนการเข้าชม 113 ครั้ง

ไฟล์แนบ