สถาบันวิจัยและพัฒนาชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประชาสัมพันธ์เรียนเชิญผู้ที่สนใจ ส่งบทความ เพื่อเข้ารับการพิจารณาลงตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรย.

20 February 2024

สถาบันวิจัยและพัฒนาชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประชาสัมพันธ์เรียนเชิญผู้ที่สนใจ ส่งบทความ เพื่อเข้ารับการพิจารณาลงตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรย. โดยมีข้อมูลวารสารในเบื้องต้น ดังนี้

  • ชื่อวารสาร: วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรย. (YRU Journal of Science and Technology)
  • เกี่ยวกับวารสาร: วารสารฯ มีนโยบายรับตีพิมพ์และเผยแพร่บทความวิจัย บทความวิชาการ และบทวิจารณ์หนังสือ ในสาขา วิทยาศาสตร์กายภาพ (เคมี ฟิสิกส์) วิทยาศาสตร์ชีวภาพ (ชีววิทยา จุลชีววิทยา เทคโนโลยีการอาหาร) เกษตรศาสตร์ (พืชศาสตร์ สัตวศาสตร์ วาริชศาสตร์ การจัดการศัตรูพืช) และ สิ่งแวดล้อม โดยวารสารฯ ได้รับการรับรองคุณภาพให้อยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1 เป็นระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ 1 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
  • กำหนดการตีพิมพ์เผยแพร่: ปีละ 3 ฉบับ ฉบับที่ 1 มกราคม - เมษายน ฉบับที่ 2 พฤษภาคม – สิงหาคม และ ฉบับที่ 3 กันยายน - ธันวาคม

ผู้ที่สนใจสามารถส่งบทความและดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://li01.tci-thaijo.org/index.php/yru_jst

จำนวนการเข้าชม 61 ครั้ง