ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS เปิดรับข้อเสนอโครงการการนำผลงานวิจัยและนัตกรรมด้านการแพทย์และสุขภาพไปใช้ประโยชน์ (Research Utilization : RU) รอบที่ 2

23 January 2024

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS 🔬เปิดรับข้อเสนอโครงการการนำผลงานวิจัยและนัตกรรมด้านการแพทย์และสุขภาพไปใช้ประโยชน์ (Research Utilization : RU) รอบที่ 2

📆 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 📆

 ใน 3 อุตสาหกรรมเป้าหมาย ได้แก่

 1. ผลิตภัณฑ์การแพทย์ขั้นสูง (High Valued Medical Device): การพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์การแพทย์ขั้นสูง รวมถึงชีววัตถุที่เกี่ยวข้อง และวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมระดับสูงและมูลค่าสูงให้เป็นอันดับหนึ่งของอาเซียน 

 2. การแพทย์จีโนมิกส์และการแพทย์แม่นยำ (Genomics and Precision medicine): การสร้างความสามารถและยกระดับการให้บริการจีโนมิกส์ และการแพทย์แม่นยำให้เกิดบริการการรักษาที่มีความแม่นยำสูง

 3. การพัฒนาและผลิตยา สารสกัดจากสมุนไพร (Herbal medicine and Extracts) : การพัฒนาและผลิตยา สารสกัดจากสมุนไพรที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองมาตรฐาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ Download แบบฟอร์มได้จาก https://www.tcels.or.th/News/Coming-Soon/Activity-News/3786 และยื่นข้อเสนอโครงการผ่านระบบ NRIIS เว็บไซต์ www.nriis.go.th 

 

มีกำหนดการรับสมัคร ดังนี้

  • 7 กุมภาพันธ์ 2567 (เวลาราชการ): ผู้วิจัยสรุปรายละเอียดส่งผ่านภาควิชาทาง e-Document เท่านั้น

               1. บันทึกสรุปการขอทุน (โปรดระบุรายละเอียดอย่างครบถ้วน อาทิ แผนงาน ชื่อโครงการ งบประมาณ ระยะเวลา เป็นต้น)
               2. vat form
               3. ข้อเสนอโครงการที่ download จากระบบ (ถ้ามี)  ในกรณีที่โครงการยังไม่สมบูรณ์และยังไม่ได้ submit ในระบบ จะยังไม่แนบไฟล์ก็ได้ ทั้งนี้ขอให้ระบุรายละเอียดตามข้อ 1 ให้ครบถ้วน

(ดาวน์โหลด ต.ย. เอกสารข้อ 1, 2 ได้ที่ https://cmu.to/ExtFund >> folder: ต.ย. เอกสารประกอบการยื่นข้อเสนอโครงการ/มอบอำนาจ)

  • 15 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนเวลา 12.00 น. ผู้วิจัยยื่นข้อเสนอผ่านเว็บไซต์ nriis.go.th
  • 15 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนเวลา 17.00 น. มหาวิทยาลัยทำการรับรองข้อเสนอโครงการ
  • เมษายน 2567 ประกาศผลทางเว็บไซต์ ศลช. http://www.tcels.or.th/ เท่านั้น

 

*หมายเหตุ*

1) โปรดกำหนดค่าบริหารโครงการ 10% ของงบประมาณทั้งโครงการ ตามระเบียบของ มช. 
2) โปรดวางแผนในการแจ้งเรื่องผ่านภาควิชา และการยื่นข้อเสนอผ่านระบบ NRIIS หากล่าช้ากว่ากำหนด มหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น

@RAI News #อะไรนิวส์

คลังภาพ