- 1. คณาจารย์ร่วมกันพัฒนาระบบการจัดการเรียนการสอนให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากสถานการณ์จริง
- นำเทคโนโลยีมาช่วยทำสื่อในการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน ห้องปฏิบัติการจำลองหอผู้ป่วย
- 2. บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษามีคุณภาพและคุณธรรม
- มีความพร้อมด้านทักษะการประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม เห็นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสมและมีวุฒิภาวะ
- 3. สนับสนุนการนำผลงานวิชาการของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
- ได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร โดยให้อาจารย์ที่ปรึกษาเป็น Corresponding author
- 4. พัฒนาทักษะความเป็นครู
- ของคณาจารย์ในภาควิชาบริบาลเภสัชกรรม
- 5. มีหลักสูตรวิชาชีพขั้นสูงด้านการบริบาลทางเภสัชกรรมที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ
- หลักสูตรฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้น หลักสูตรประกาศนียบัตรขั้นสูง และหลักสูตรฝึกอบรมเป็นผู้มีความชำนาญฯ สาขาเภสัชบำบัด
- 6. คณาจารย์ร่วมกันผลิตผลงานวิชาการ ตำรา และหนังสือ
- ผลิตผลงานวิชาการ ตำรา และหนังสือ
- 7. มีรูปแบบการบริการวิชาการ
- บูรณาการเข้ากับการเรียนการสอนและงานวิจัยเพื่อประโยชน์ของวิชาชีพและสังคม